Hiện nay cá tầm được đánh giá là loại thủy sản nước ngọt có giá trị kinh tế hàng đầu. Mặc dù khá kẽn chọn điều kiện thả nuôi song nhờ nhu cầu cao từ thị trường mà gần chục năm trở lại đây cá tầm đã mang lại nguồn thu nhập cao cho người nuôi. Diện tích nuôi trồng ngày càng được mở rộng tại các địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi. Công ty Phú Sơn vừa hoàn thành công tác thi công hồ bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm cho một trang trại nuôi lớn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Giải pháp hồ bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng cho người nuôi cá tầm công nghệ cao:

Cá tầm là loại cá nước lạnh nên chỉ phù hợp với một số địa phương có diều kiện thời tiết và khí hậu phù hợp như Lâm Đồng, Lào Cai, yên Bái…. Trong đó Lâm Đồng là địa phương có tiềm năng để phát triển mạnh loài thủy sản nước ngọt có giá trị kinh tế này. Cá tầm đã trở thành một sản phẩm đặc sản của Lâm Đồng cùng với một số sản phẩm nông nghiệp khác. Ở Lâm Đồng ứng dụng công nghệ mới, mô hình mới đều được các trang trại chăn nuôi tích cực nghiên cứu và áp dụng.

Mô hình nuôi cá tầm trong bể bạt HDPE tròn được phát triển để nâng cao hiệu quả kinh tế cho người nuôi, đối phó với thiên tai và biến đổi khí hậu. Mô hình nuôi cá tầm trong bể bạt tròn HDPE được ứng dụng để thay thế cho việc nuôi cá tầm trong các hò ao truyền thống hoặc nuôi trong bể xi măng. Với những hồ nuôi đầu tiên được làm từ bạt nhựa HDPE kèm với khung sắt đã tạo ra chuyển biến mới cho người nuôi cá tầm tại Lâm Đồng. Năng suất và chất lượng vượt trội lại đảm bảo an toàn trước dịch bệnh và thời tiết đã tạo ra bước phát triển mạnh mẽ của mô hình này.

Kết hợp khung tôn mạ kẽm nhúng nóng và bể bạt tròn HDPE nuôi cá tầm
Kết hợp khung tôn mạ kẽm nhúng nóng và bể bạt tròn HDPE nuôi cá tầm

Công ty Phú Sơn đã nghiên cứu và phatstrieenr tiếp hệ thống ao nuôi này lên một bước nữa. Đó chính là thi công hệ thống bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm. Đây là loại bể được làm từ màng chống thấm HDPE cao cấp kết hợp với khung tôn mạ kẽm nhúng nóng có độ bền cao phục vụ cho người nuôi cá tầm. Hệ thống bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng đã giảm thiểu những nhược điểm của hệ thống bể bạt tròn khung thép tạo nên hệ thống phù hợp cho người nuôi cá tầm. Quý khách có thể tham khảo về màng chống thấm HDPE giá rẻ chất lượng đảm bảo làm hẹ thống bể nuôi cá tầm tại khu vực Lâm Đồng và trên toàn quốc.

Hệ thống bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm đa dạng kích thước với đường kính từ 3m trở lên phù hợp với nuôi thả giống, nuôi  thương phẩm. Thời gian lắp đặt nhanh chóng do được gia công sẵn tại xuổng của công ty Phú Sơn. Độ bền cao nhờ độ bền của màng HDPE 0.75mm kết hợp với độ bền của khung tôn mạ kẽm nhúng nóng  cao cấp được tạo thành dạng tròn. Hệ thống bể bạt này hạn chế việc bị thủng bể của các loại được làm từ khung sắt truyền thống….

Xem Thêm: Bạt nhựa HDPE lót ao hồ

Hoàn thành thi công bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm cho trang trại tại Lâm Đồng:

Cùng với Lào Cai thì Lâm Đồng là địa phương có tiềm năng lớn để phát triển nghề nuôi cá tầm. Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có rất nhiều địa phương có thể phát triển nuôi cá tầm như Lạc Dương, Lâm Hà, Di Linh, Đăm Rông… Đây đều là những địa phương có nguồn nước suối lạnh dồi dào phù hợp để phát triển nuôi cá tầm. Công ty Phú Sơn đã lắp đặt hệ thống bể tròn phục vụ cho người nuôi cá tầm tại lâm Đồng khá là nhiều. Khách hàng đã có đánh giá tích cực về chất lượng đường hàn, chất lượng khung tôn mạ kẽm do công ty Phú sơn cung cấp.

Hệ thống bể tròn HDPE và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm mà chúng tôi lắp đặt là của một trang trại khá lớn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Trang trại này là một trong nơi đầu tiên tại Lâm Đồng phát triển nghề nuôi cá tầm cũng như nuôi cá tầm trong bể bạt tròn. Trước đây hệ thống bể tròn của công ty là bằng bạt HDPE dày 1mm và khung sắt. Tuy nhiên qua quá trình nuôi bể này đã bị cá làm thủng bạt khá nhiều. Nhận thấy những ưu điểm nổi bật của bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng do công ty Phú Sơn cung cấp nền đã sử dụng loại này để mở rộng trại nuôi.

Bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm đường kính 17m
Bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm đường kính 17m

Hệ thống bể bạt HDPE tròn và hung ton tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm mà trang trại này muốn lắp là loại sử dụng đẻ nuôi cá thương phẩm. Hệ thống thử nghiệm loại bể mới bao gồm 5 hồ đường kính 15m và 3 hồ đường kính 17m. Đây là những loại hồ có đường kính khá lớn phù hợp với quy mô phát triển mới của trang trại này. Còn đối với các trang trại có quy mô nhỏ hơn thì có thể sử dụng các loại bể có đường kính nhỏ hơn như 8m, 10m, 12m…

Để thi cong bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm thì công ty Phú Sơn cho gia công các loại vật tư tại xưởng của công ty trước. Bạt HDPE được thống nhất lựa chọn là loại dày 0.75mm được đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao hàn thành bể tròn theo đường kính yêu cầu. Việc hàn bể bạt tròn là công việc phức tạp đòi hỏi tay nghề cao cũng như kinh nghiệm dày dạn mới có thể đảm bảo yêu cầu. Khung tôn mạ kẽm nhúng nóng cũng được máy chuyên dụng xử lý thành các tấm để dễ dàng vận chuyển.

Hoàn thiện bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm tại Lâm Đồng
Hoàn thiện bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm tại Lâm Đồng

Sau khi hoàn thành công tác gia công tại xưởng đội ngũ kỹ thuật của công ty Phú Sơn lên Lâm Đồng lắp đặt trực tiếp cho trang trại. Đội ngũ kỹ thuật của công ty Phú Sơn đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của lao động tại trang trại nên dùng những bể bạt này là rất nặng nhưng vẫn được kéo trải và lắp vào đúng vị trí chuẩn xác. Khung tôn mạ kẽm nhúng nóng được kết nối bằng các loại bulong ốc vít và dây cáp đảm bảo độ chắc chắn. Sau hơn 2 ngày thực hiện thì hệ thống bể đã được lắp đặt hoàn chỉnh bàn giao cho chủ trang trại đưa vào sử dụng ngay.

Hoàn thành thi công bể bạt HDPE tròn và khung tôn mạ kẽm nhúng nóng nuôi cá tầm cho trang trại tại Lâm Đồng nhanh và đảm bảo chất lượng đã cho thấy những ưu điểm lớn của giải pháp này. Hi vọng với hệ thống bể nuôi mới này trang trại sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả trong sản xuất và kinh doanh. Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bạt HDPE nguyên cuộn, tấm bạt HDPE khổ lớn, bể bạt HDPE, lưới địa kỹ thuật, vải địa kỹ thuật… thì hãy liên hệ với công ty Phú Sơn qua hotline/zalo 0986126825. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tags: